Thông tin tuyển dụng

Thành lập vào năm 2016 và có 02 cơ sở tại TP.Vĩnh Long, Anh ngữ Quốc tế Khoa Nguyên luôn không ngừng cố gắng để mở rộng và phát triển. Làm việc tại Anh ngữ Quốc tế Khoa Nguyên bạn có cơ hội cùng làm việc với đội ngũ nhân viên, giảng viên nhiệt tình, vui vẻ, có năng lực và chuyên môn cao, môi trường làm việc tại đây luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin. Không những thế, trung tâm sẽ tạo điều kiện cho bạn có thể phát huy và vận dụng những bài học, kinh nghiệm mà bạn có được một cách hiệu quả nhất.

  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo quy định.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
  • Chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ của Trung tâm.

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có năng lực và kinh nghiệm cho các vị trí sau:

I. Nhân Viên MARKETING

  • Mô tả công việc

+ Lên kế hoạch PR, trình duyệt kinh phí và thực hiện các hoạt động đã được duyệt để quảng bá thương hiệu và các chương trình Anh ngữ trên các kênh truyền thông  phù hợp với chiến lược marketing chung của Trung tâm.

+ Soạn thảo nội dung các tài liệu quảng cáo của bộ phận marketing, bài phát biểu và lời dẫn chương trình các sự kiện của Trung tâm.

+ Xây dựng và duy trì các mối quan hệ báo chí, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục để tìm kiếm cơ hội truyền thông bằng các bài viết & chương trình media-earn.

+ Làm việc với các đối tác truyền thông để tìm kiếm cơ hội trao đổi truyền thông media-exchange cho thương hiệu và các chương trình học Anh ngữ tại Khoa Nguyên.

+ Đưa ra ý tưởng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng văn hoá doanh nghiệp dựa trên những giá trị thương hiệu sẵn có.

+ Chịu trách nhiệm công tác truyền thông nội bộ và công tác truyền thông tất cả các sự kiện tại Khoa Nguyên cho học sinh, phụ huynh và công chúng.

+ Có chiến lược PR phù hợp khi cần xử lý khủng hoảng truyền thông.

+ Theo dõi, cập nhật thông tin hoạt động tiếp thị, truyền thông của đối thủ cạnh tranh trên thị trường và làm báo cáo hàng tuần.

+ Lên kế hoạch tài trợ hoặc tiếp nhận các chương trình tài trợ phù hợp từ đối tác để tăng nhận diện thương hiệu hoặc tìm kiếm cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

+ Đề xuất ý tưởng và phối hợp với các bộ phận sự kiện để thực hiện các hoạt động dành cho học viên hiện tại nhằm tạo ra các giá trị tăng thêm, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên/phụ huynh góp phần gia tăng tỷ lệ tái ghi danh.

+ Cập nhật thường xuyên kết quả, báo cáo và phân tích hiệu quả các hoạt động PR cho cấp trên.

+ Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

  • Yêu cầu

+ Giới tính: Nam/ Nữ

+ Tuổi: 24 tuổi trở lên.

+ Số năm kinh nghiệm: 01 năm.

+ Trình độ Anh văn: Giao tiếp

+ Trình độ vi tính: Word, Excel, power point, Thành thạo vi tính văn phòng

+ Trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Thạc sĩ chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.

+ Yêu cầu khác: Có khả năng tổ chức; lập kế hoạch; giao tiếp tốt, thái độ hoà nhã, ngoại hình thanh lịch, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, trách nhiệm cao, kiên trì, trung thực, sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc.

  • Ưu tiên có hộ khẩu Vĩnh Long.

II. Tuyển dụng Giáo Viên

  • Mô tả công việc: Thực hiện công việc Giảng dạy tiếng Anh Mẫu giáo, Thiếu Nhi, Thiếu niên, Người lớn.
  • Yêu cầu

+ Yêu thích công việc giảng dạy tiếng Anh, tiếp xúc với thiếu nhi, học sinh, sinh viên.

+ Thành thạo vi tính văn phòng

+ Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn

+ Trách nhiệm cao, kiên trì, trung thực

+ Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc

+ Ngoại hình thanh lịch

+ Độ tuổi từ 22 đến 40 tuổi

+ Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh / Ngôn Ngữ Anh (ưu tiên Thạc sĩ).

+ Sinh viên năm cuối chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh /  Ngôn Ngữ  Anh.

  • Ưu tiên có hộ khẩu tại Vĩnh Long